|
Tại Sao Sữa Phòng Chống Sâu Răng Rất Tốt
|
Thông thường sâu răng hay xảy ra ở các răng hàm (mặt nhai, mặt bên và gần nướu), hoặc răng cửa ở kẻ răng. Nếu một lỗ sâu nó có thể sẽ làm tiêu hủy toàn bộ các răng, hư tủy, và cuối cùng phải nhổ bỏ. Theo một nghiên cứu gần đây tiến hành tại Mỹ trêm 369 trẻ em từ 3 đến 5 tuổi, sau đó các em sẽ trở lại tái khám sau 2 năm, kết quả của nghiên cứu này đã được xuất bản trong Tạp chí của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ cho thấy rằng, những trẻ em uống ít sữa và nước trái cây nguyên chất thì có nguy cơ sâu răng cao hơn 1.75 lần. Đây kết quả của nghiên cứu mới tương tự như các nghiên cứu khác trước đây được tiến hành ở Anh và Mỹ cũng đồng tình rằng những người đã uống sữa thì bị sâu răng ít hơn. Lý do kết quả đáng ngạc nhiên là rất đơn giản. Sữa có chứa protein,canxi và phốt pho. Những giúp bảo vệ răng bằng cách hình thành một lớp bảo vệ trên men của răng. Và,canxi và phốt pho ngăn sự mất chất khoáng của men răng trên trẻ em vốn rất ưa thực phẩm và thức uống có chứa axít( nước ngọt nước trái cây có gaz)
|
|
|
| Các dịch vụ khác: |
Chuyện Lớn : Sâu Răng ở Trẻ Nhỏ ít được cha mẹ quan tâm |
Mối Nguy Hại do Nhai nước đá, kẹo cứng, nước uống có Gaz, lạnh gây hại cho răng, |
Chế Độ Ăn Uống Phòng Chống Sâu Răng |

Chuyện Lớn : Sâu Răng ở Trẻ Nhỏ ít được cha mẹ quan tâm



